• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tự xét nghiệm HIV tại nhà bằng dịch miệng qua hệ thống Online thật đơn giản và tiện lợi.

Chỉ cần bạn có chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính để bàn, máy tính xách tay kết nối với internet thì ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, bạn chỉ cần “click chuột”, đăng ký tại Website tuxetnghiem.vn khách hàng sẽ được tư vấn, nhận test tự xét nghiệm HIV bằng dịch miệng.

Trường hợp nhiễm HIV đầu tiên trên thế giới được phát hiện vào tháng 6/1981 tại Mỹ. Đến năm 2013, theo báo cáo của WHO, nhiễm mới HIV tiếp tục có xu hướng giảm nhưng không phải ở tất cả mọi nơi. Tính đến hết năm 2021, trên toàn thế giới 38,4 triệu [33,9 triệu–43,8 triệu] người trên toàn cầu sống chung với HIV vào năm 2021

Mặc dù với nhiều nỗ lực nhưng cho đến thời điểm hiện tại các nhà khoa học vẫn chưa tìm được vaccine chống HIV/AIDS. Tại Việt Nam, điều trị thuốc ARV cho người nhiễm HIV/AIDS được triển khai gần 30 năm và các đầu mối chăm sóc y tế cho người nhiễm HIV/AIDS được đặt tại các phòng khám ngoại trú (PKNT). Việc điều trị ARV sớm và tuân thủ điều trị suốt đời có tác động rất mạnh trong việc giảm AIDS, giảm tử vong và giảm nhiễm HIV.

Do đó, mô hình xét nghiệm HIV tại nhà là mô hình rất cần thiết và hiệu quả để phát hiện sớm tình trạng nhiễm HIV và được điều trị thuốc kháng ARV kịp thời. Với mô hình này, hy vọng sẽ giúp cho hoạt động phòng, chống HIV/AIDS tại Thái Bình cũng như nhiều địa phương trong cả nước, cùng tiến tới đạt được mục tiêu lớn của chiến lược quốc gia về chấm dứt bệnh AIDS vào năm 2030.

Hoàng Sen


Tác giả: Hoàng Sen
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB