• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dịch vụ xét nghiệm HIV online 5 không

1. Không phải đến cơ sở y tế

Khi khách hàng hoàn thiện các bước tham gia chương trình và đăng ký nhận test tự xét nghiệm sàng lọc HIV trên Website “tuxetnghiem.vn”, đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần chờ đợi từ 1-2 ngày làm việc là có thể nhận được test ngay tại nhà hoặc bất kỳ địa chỉ nào mà khách hàng mong muốn. Với dịch vụ chuyển phát nhanh mà nhà cung cấp sẽ chuyển test tới tay khách hàng không cần phải tới các cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng HIV của bạn thân.

2. Không mất chi phí khi đăng ký nhận test

Việc đăng ký nhận test qua hệ thống Website hoàn toàn là miễn phí 

3. Không sợ lộ thông tin

Hệ thống Website là trang thông tin điện tử do Cục phòng, chống HIV/AIDS chủ trì và quản lý, được cấp phép hoạt động và đảm bảo độ bí mật cao. Chỉ có những cán bộ quản lý chương trình được cấp quyền mới được tiếp cận thông tin của khách hàng với mục đích phục vụ nhiệm vụ chuyên môn.

4. Không cần phải có chuyên môn về y tế.

Với việc xem đầy đủ hướng dẫn thực hiện tại các video trên Website, tất cả khách hàng kể cả những người không có chuyên môn về y tế cũng tự mình thao tác lấy mẫu và đọc kết quả xét nghiệm sàng lọc HIV của mình trong vòng 20 phút. Kết quả xét nghiệm đã được kiểm nghiệm với độ chính xác cao. Hướng dẫn ngắn gọn, dễ hiểu, thao tác hoàn toàn dễ thực hiện. 

5. Không sợ mất quyền riêng tư

Việc chọn nơi làm xét nghiệm đảm bảo quyền riêng tư và không bị ai làm phiền là hoàn toàn do khách hàng lựa chọn, chỉ cần đảm bảo tối thiểu các yếu tố như có đủ ánh sáng, hợp vệ sinh.

Để sớm biết tình trạng nhiễm HIV của bản thân, khách hàng hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình xét nghiệm HIV online qua Website “tuxetnghiem.vn” để được tư vấn, hướng dẫn và nhận test đảm bảo 5 không và nhiều dịch vụ phù hợp khác. Hoặc khách hàng có thể đến Phòng tư vấn và điều trị ngoại trú, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, số 113, đường Nguyễn Tông Quai, phường Trần Lãm, Tp Thái Bình, tỉnh Thái Bình để được trò chuyện cùng các chuyên gia.

Vũ Loan


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB