• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị sơ kết công tác khám, chữa bệnh quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023

Sáng ngày 20/5, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị sơ kết công tác khám, chữa bệnh quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023.

 

Qúy I năm 2023, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã nỗ lực vượt khó, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tính đến hết tháng 3, Bệnh viện đã khám, chữa bệnh cho 24.787 lượt bệnh nhân, tăng 3.043 lượt bệnh nhân so với cùng kỳ năm 2022. Số lượt bệnh nhân điều trị nội trú, ngoại trú tăng. Tổng số ca phẫu thuật là 372 ca, không có tai biến xảy ra.

Qúy II năm 2023, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Cụ thể, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế, đào tạo nhân lực, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để phát triển các kỹ thuật mới; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, khám bệnh, chữa bệnh...; đặc biệt là tích cực đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ kết quả đạt được trong công tác khám bệnh, chữa bệnh; những tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Phát biểu kết luận hội nghị, Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư ghi nhận nỗ lực và đánh giá cao những kết quả Bệnh viện đã đạt được trong quý I năm 2023. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện cần tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, tiếp tục trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài huyện.

Xuân Vạn


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB