• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Trao tặng hơn 30.000 khẩu trang, găng tay y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 17/6/2021, Công ty Cổ phần phát triển Thương mại thiết bị và Dịch vụ Quốc tế đã trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình 12.500 khẩu trang y tế và 18.000 đôi găng tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID -19 của tỉnh.

Hiện nay, việc mua sắm, cung cấp các trang bị phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID -19 vẫn còn gặp khó khăn. Vì vậy, số khẩu trang, găng tay y tế được trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật có ý nghĩa thiết thực, kịp thời đối với công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Trong thời gian qua, Ngành Y tế và các lực lượng tuyến đầu đã nhận được rất nhiều sự động viên, đóng góp, hỗ trợ của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp... về kinh phí, trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm, hóa chất, máy lấy mẫu xét nghiệm lưu động..., giúp cho công tác phòng, chống dịch hiệu quả và động viên kịp thời các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

          

          Mong rằng trong thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình cũng như các đơn vị y tế, lực lượng tuyến đầu và các địa phương thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt của các tập thể, cá nhân, công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, kể cả việc ủng hộ vào Quỹ Văc xin phòng, chống dịch COVID19, đóng góp vào phong trào Toàn dân chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh Thái Bình./.


Tác giả: Thuý Liễu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết