• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư gặp mặt đầu năm và phát động tết trồng cây

          Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Qúy Mão 2023, chiều ngày 27/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện và phát động tết trồng cây.

          Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư là bệnh viện đa khoa hạng II, đảm nhiệm khám chữa bệnh cho 29 xã và 1 thị trấn trong huyện Vũ Thư. Bệnh viện hiện có 181 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó có 76 đảng viên, sinh hoạt tại 2 chi bộ. Bệnh viện có 15 khoa, phòng chức năng với 220 giường kế hoạch, 270 giường thực kê. Năm 2022, Bệnh viện đã cải tạo, nâng cấp khu nhà đón tiếp; đưa vào hoạt động Trung tâm kỹ thuật, cận lâm sàng; trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị y tế hiện đại và triển khai nhiều kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh như trang bị máy CT scanner, triển khai kỹ thuật tiêm nội khớp… Trong năm không có bệnh nhân tử vong tại bệnh viện.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, đặc biệt là các kíp trực trong công tác trực tết vừa qua đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí yêu cầu trong năm 2023, Bệnh viện tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó, tập trung phát triển nguồn nhân lực; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; nâng cao thái độ phục vụ người bệnh; tiếp nhận kỹ thuật mới từ các bệnh viện tuyến trên. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế. Từ đó, giúp người bệnh được thụ hưởng những dịch vụ kỹ thuật cao, hạn chế tình trạng phải chuyển lên tuyến trên điều trị.

          Nhân dịp đầu xuân mới Qúy Mão 2023, Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý và tham gia trồng cây cùng các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trưởng một số khoa, phòng trong toàn bệnh viện.


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết