Thái Bình: 5.718 lượt gọi tư vấn về COVID-19 qua tổng đài trả lời tự động
Theo số liệu thống kê báo cáo của Sở Thông tin & Truyền thông Thái Bình, tính đến ngày 17/9/2021, Tổng đài đã nhận được tổng số 5.718 lượt gọi, riêng từ ngày 10-17/9 tổng đài tiếp nhận 650 cuộc gọi.
Tổng số câu trả lời được cài đặt hệ thống là 118 câu với nội dung cung cấp thông tin về thủ tục ra vào tỉnh trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19 và tiêm phòng vắc xin COVID-19. Bên cạnh đó ứng dụng khai báo y tế, khai báo QR và phát hiện tiếp xúc gần được thực hiện có hiệu quả với tổng số 11.188 điểm quét mã QR trên toàn tỉnh, trong tuần thêm 371 điểm quét mã QR, có 24.446 lượt quét. Theo Hệ thống phần mềm Quản lý tiêm chủng COVID-19 và Sổ sức khỏe điện tử, toàn tỉnh có 305/321 cơ sở tiêm vắc xin. Tổng số mũi tiêm vắc xin được cán bộ ngành cập nhật trên hệ thống phần mềm quản lý tiêm chủng COVID-19 là 172.268 mũi, chiếm 83,38% tổng số mũi vắc xin đã được tiêm. Tổng số người dân cài đặt phần mềm Sổ sức khỏe điện tử là 48.415 lượt, trong tuần có thêm 22.004 lượt cài đặt. Phần mềm quản lý di biến động của người dân ra vào vùng dịch, tính đến ngày 17/9/2021, đã có 15.331 lượt người đã khai báo trên phần mềm tại các Chốt kiểm soát dịch của tỉnh, 14.959 người được vào tỉnh, 372 người bị từ chối vào tỉnh, trong tuần có 2.409 lượt khai báo y tế. /.