• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Khoảng 1.300.000 người trong diện cần tiêm chủng đủ 02 mũi phòng COVID-19 năm 2021

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Vì vậy, để chủ động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân trong tỉnh, ngoài các biện pháp phòng dịch khác, tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị tiêm chủng đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19, đảm bảo an toàn, đúng quy định. Xây dựng và triển khai Kế hoạch chiến dịch tiêm chủng vắc xin của tỉnh.

 

Theo Kế hoạch của tỉnh năm 2021, toàn tỉnh có khoảng 1.300.000 người trong diện cần tiêm chủng đủ 02 mũi vắc xinphòng COVID-19, được chia làm 03 nhóm đối tượng.

Nhóm 1 gồm: Các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp, Tổ COVID-19 cộng đồng, khối các cơ quan, đơn vị, sở, ban, ngành, tổ chức chính trị -xã hội các cấp. Nhóm này sẽ được ưu tiên triển khai tiêm đầu tiên.

Nhóm 2 gồm: Người lao động tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp; các doanh nghiệp ngoài Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp có từ trên 200 công nhân trở lên; người cung cấp dịch vụ thiết yếu như: Hàng không, vận tải, du lịch, dịch vụ điện nước, phân phối hàng hóa, khu trung tâm thương mại, chợ,…

Nhóm 3 gồm:  Các đối tượng còn lại.

Lịch tiêm cũng được bố trí theo thứ tự của mỗi nhóm.

Để bảo vệ sức khỏe cho mình, người thân và cộng đồng trước đại dịch COVID-19, mỗi người dân hãy chủ động đi tiêm phòng COVID-19 khi được thông báo lịch tiêm./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết