• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình là địa phương có số mũi tiêm vắc xin cao trong dịp Tết

          Để bảo vệ sức khỏe nhân dân trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, trong những ngày trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần, lực lượng y tế cùng các ban, ngành, đoàn thể ở các địa phương tỉnh Thái Bình đã làm việc xuyên tết, thần tốc thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin mùa xuân năm 2022.

          Ngay sau khi có kế hoạch tiêm, các địa phương đã chủ động xây dựng kế hoạch, rà soát các trường hợp tiêm chủng để tránh bỏ sót, tiêm đến đâu an toàn và cập nhật lên phần mềm đến đó và tập trung tiêm cho các trường hợp theo quy định. Các địa phương đã đẩy nhanh tiến độ tiêm, thực hiện tiêm xuyên trưa, huy động nhân lực, tập trung tiêm vắc-xin cho người dân những ngày giáp tết, trong và sau tết. Công tác tiêm vắc xin diễn ra an toàn, hiệu quả, đúng quy định, đúng tiến độ, nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân.

          Tính riêng từ ngày 29/01/2022 đến hết ngày 06/02/2022, tỉnh Thái Bình đã thực hiện được 125.319 mũi tiêm an toàn. Thái Bình được đánh giá là một trong những tỉnh có số mũi tiêm vắc xin cao trong dịp Tết.

          Thái Bình tiếp tục tập trung đẩy mạnh Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 thần tốc mùa Xuân năm 2022 đến hết ngày 28/02/2022; rà soát, tiêm vét các đối tượng nguy cơ cao, không để bỏ sót đối tượng chưa được tiêm chủng và đối tượng chưa được tiêm đủ liều vắc xin; bảo đảm an toàn tiêm chủng./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết