• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Tiếp tục ghi nhận 04 ca mắc COVID-19 mới

          Hôm nay 17/4/2023, Thái Bình tiếp tục ghi nhận 04 ca mắc COVID-19 mới. Như vậy, từ đầu năm đến nay Thái Bình ghi nhận tổng số 32 ca mắc COVD-19.

          Theo Bộ Y tế, về cơ bản dịch COVID-19 vẫn đang được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, Tổ chức Y tế Thế giới đánh giá, thế giới vẫn đang trong giai đoạn đại dịch và cảnh báo về những biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có thể làm cho dịch COVID-19 trở nên phức tạp và gia tăng trở lại. Virus SARS-CoV-2 không hoàn toàn biến mất, vẫn tồn tại trong cộng đồng. Vì vậy, nếu chủ quan, lơ là, dịch bệnh sẽ gia tăng nhanh chóng dù Việt Nam có độ bao phủ vaccine cao nhưng độ mở cửa cũng rất lớn, nhất là sắp đến kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới.          

          Mỗi người dân có ý thức chung tay thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh như thực hiện 2 K: Khẩu trang; Khử khuẩn + Vắc xin + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác để bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng chính là góp phần để những ngày nghỉ lễ kỷ niệm Ngày thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 tới vui tươi, an toàn. Không chủ quan lơ là, mất cảnh giác nhưng cũng không hoang mang lo sợ, mất bình tĩnh, luôn chủ động trong phòng, chống dịch bệnh./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết