• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 25

Các địa phương tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho các đối tượng ngay khi được phân bổ, đảm bảo an toàn, hiệu quả; tăng độ bao phủ tỷ lệ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế đã xây dựng kế hoạch tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 25 đối với 29.600 liều vắc xin AstraZenca.

Theo đó, trong đợt 25, các doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục triển khai tiêm mũi 2 cho những người đã tiêm mũi 1 theo kế hoạch tiêm từ đợt 7, đợt 8 trước đó. Bắt đầu từ hôm nay, tại các huyện, thành phố và tại các cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng và tại doanh nghiệp đã triển khai tiêm vắc xin theo kế hoạch của đợt này và sẽ hoàn thành trong ngày 30/11/2021. Cụ thể,  sẽ có 12.140 mũi tiêm được thực hiện tại 24 điểm tiêm chủng ở các đơn vị y tế và 17.460 mũi tiêm  phân bổ để tiêm cho 55 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Để việc tiêm chủng diễn ra an toàn, đồng thời đảm bảo công tác phòng chống dịch, yêu cầu các điểm tiêm chuẩn bị chu đáo tất cả các khâu tuyên truyền, bảo quản vắc xin, tổ chức tiêm một cách bài bản từ khâu tiếp đón, kiểm tra khám sàng lọc và tư vấn đối với người được tiêm, đồng thời giám sát, sẵn sàng xử lý sự cố bất lợi sau tiêm phòng COVID-19./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết