• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Triển khai đợt 34 tiêm vắc xin phòng COVID-19 với 77.910 liều vắc xin Moderna

          Đẩy mạnh hơn trong thực hiện chiến dịch tiêm chủng vaccine, tổ chức tiêm an toàn, nhanh nhất tăng độ bao phủ vắc xin, tỉnh Thái Bình tiếp tục tập trung huy động nguồn lực triển khai đợt 34 tiêm vắc xin phòng COVID-19 với 77.910 liều vắc xin Moderna. 

          Với mục tiêu tiêm phủ mũi 1, mũi 2 cho người 18 tuổi trở lên, tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại cho các đối tượng đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn tiêm chủng cho 100% các mũi tiêm.

          Đối tượng được tiêm đợt này: Người từ 18 tuổi trở lên chưa được tiêm vắc xin phòng COVID-19; người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm mũi 1 các loại vắc xin AstraZenca hoặc Moderna; tiêm mũi nhắc lại (cách mũi 2 từ 3 tháng trở lên) cho những người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin mà mũi 2 là vắc xin AstraZenca hoặc Vero cell hoặc Moderna đảm bảo bao phủ cho người đã tiêm 02 mũi Moderna; triển khai tiêm liều bổ sung (cách mũi 2 ít nhất 28 ngày đến 3 tháng) đối với người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin mà mũi 2 là vắc xin AstraZenca hoặc Moderna thuộc nhóm đối tượng nguy cơ, người có bệnh nền nguy cơ cao, người trên 50 tuổi, phụ nữ có thai và người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm 2 mũi Vero Cell. Không tiêm cho các đối tượng được xác định là F1.

          Thời gian triển khai bắt đầu từ ngày 15/01/2022 và hoàn thành trong ngày 18/01/2022, tiêm cả ngày thứ 7, chủ nhật và cả buổi tối. Việc tổ chức tiêm sẽ được triển khai đồng loạt trên địa bàn 08 huyện, thành phố tại các cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng và tại doanh nghiệp. Tổ chức tiêm vét, với những trường hợp đủ điều kiện tiêm không di chuyển được đến điểm tiêm thì thực hiện tiêm lưu động tại nhà./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết