• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Triển khai tiêm chủng COVID-19 cho 690 công dân Trung Quốc sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh

Với mục tiêu 100% công dân người Trung Quốc trong danh sách đối tượng tiêm chủng vắc xin COVID-19 do Đại sứ quán Trung Quốc cung cấp và đủ điều kiện tiêm chủng được tiêm 2 mũi vắc xin theo quy định, sáng ngày 26/7 tại 04 địa điểm tiêm là Bệnh viện Đa khoa Thành Phố, Vũ Thư, Quỳnh Phụ, Thái Thụy đã đồng loạt tổ chức tiêm mũi 1 cho công dân người Trung Quốc trên địa bàn. Đây là vắc-xin phòng COVID-19 Vero Cell (của Chính phủ Trung Quốc viện trợ) cho các công dân Trung Quốc đang làm việc trên địa bàn tỉnh.

Để buổi tiêm diễn ra đảm bảo an toàn, đúng theo kế hoạch, các địa điểm tiêm đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết về nhân lực, trang thiết bị phục vụ cho công tác tiêm chủng vắc xin COVID-19 bao gồm: khu vực chờ tiêm, khu vực tiếp đón, phòng sàng lọc trước khi tiêm, phòng tiêm, khu vực theo dõi sau tiêm chủng...Ngành Y tế chuẩn bị sẵn sàng đội cấp cứu lưu động, hỗ trợ, chi viện các điểm tiêm chủng trong ngày triển khai.

Tất cả các trường hợp được bố trí vào các khung giờ khác nhau, đảm bảo không tập trung đông ngườitrong khi tiêm chủng. Dự kiến trong 02 ngày 26 và 27/7 tại 04 điểm tiêm chủng sẽ tiêm mũi 1 cho 690 công dân người Trung Quốc đang sinh sống và làm việc tại địa bàn tỉnh Thái Bình./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết