• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc và trao giải Đại hội Thể dục Thể thao ngành Y tế Thái Bình lần thứ X năm 2022

Sáng 27/8, ngành Y tế Thái Bình đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ X năm 2022.

          Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết với 02 nội dung thi đấu môn cầu lông và bóng bàn, Đại hội đã thành công tốt đẹp, gần 300 vận động viên đến từ 38 công đoàn cơ sở trong ngành, các đơn vị y dược ngoài công lập, cơ sở đào tạo y tế trong tỉnh tham gia.

 

          Với tổng số 271 trận thi đấu, Đại hội đã tạo nên không khí vui tươi, nhiều tình tiết gay cấn, sự nỗ lực hết mình của các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, những đường cầu đẹp, những pha bóng kỹ thuật đẹp mắt.

 

          Đại hội Thể dục Thể thao ngành Y tế được tổ chức 02 năm 1 lần với mục đích duy trì, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, vận động công nhân viên chức lao động toàn ngành rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, từ đó nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

 

          Kết quả Đại hội, Ban tổ chức đã trao 07 tập thể đạt giải toàn đoàn, 63 bộ huy chương các loại cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Giải Nhất toàn đoàn được trao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh với 04 huy chương vàng và 02 huy chương bạc; giải Nhì toàn đoàn được trao cho Bệnh viện Mắt; 02 đơn vị đạt giải Ba toàn đoàn là Bệnh viện Y học Cổ truyền và Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân./.

                                                                                                                                 Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB