• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư: Khám, chữa bệnh cho 46.951 lượt bệnh nhân

6 tháng đầu năm, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã khám, chữa bệnh cho 46.951 lượt bệnh nhân, giảm 3.395 lượt bệnh nhân so với cùng kỳ năm 2021. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được Bệnh viện thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Tổng số lượt bệnh nhân điều trị nội trú là 3.631; tổng số lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú là 9.970; Công suất sử dụng giường thực kê và giường kế hoạch là 92,6%; phẫu thuật 722 ca; cấp cứu 1.034 ca… Đặc biệt trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã phản ứng nhanh, chủ động và hiệu quả trong triển khai các biện pháp phòng, chống dịch. Đến nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát tốt. Các dịch bệnh khác như: sốt xuất huyết, cúm gia cầm, tay chân miêng, sởi…, luôn được kiểm soát chặt chẽ, không để bùng phát trên diện rộng. Ngoài ra, các hoạt động nhân đạo, từ thiện cũng được Bệnh viện tích cực thực hiện.

6 tháng cuối năm, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó, tập trung phát triển nguồn nhân lực; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; nâng cao thái độ phục vụ người bệnh; tiếp nhận kỹ thuật mới từ các bệnh viện tuyến trên. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị. Từ đó giúp người bệnh được thụ hưởng những dịch vụ kỹ thuật cao, hạn chế tình trạng phải chuyển lên tuyến trên điều trị.

                                                                                                                Xuân Vạn


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB