• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Tổ chức thành công 08 buổi biểu diễn tiểu phẩm truyền thông về phòng, chống tác hại của thuốc lá

Năm 2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức thành công 08 buổi biểu diễn tiểu phẩm truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá tại cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh.

Tiểu phẩm “Nỗi lòng của bố” được các diễn viên vào vai biểu diễn tại cộng đồng dân cư của 08 huyện/thành phố đã giúp cho hàng nghìn cán bộ, nhân dân có kiến thức đầy đủ hơn, cụ thể hơn về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và những điều cần biết trong Luật PCTHTL đã ban hành. Với sức lan tỏa của các diễn viên, những tiểu phẩm, chương trình giao lưu như này rất có ý nghĩa về mặt tuyên truyền, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

 

 

Hiếm có sản phẩm nào được con người sử dụng hàng ngày lại gây độc hại cho sức khỏe như thuốc lá. Tổ chức Y tế thế giới đã xác định, có tới 25 căn bệnh nguy hiểm liên quan đến thuốc lá. Theo số liệu mới nhất từ tổ chức này, mỗi năm toàn cầu có hơn 8 triệu ca tử vong vì thuốc lá, trong đó có 7 triệu người hút thuốc lá chủ động, 1,2 triệu người hút thuốc thụ động.

Chính vì vậy, truyền thông thông qua các buổi biểu diễn tiểu phẩm sẽ phát huy vai trò của cán bộ, công chức, viên chức, công dân trong giám sát việc thực hiện pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá và vận động gia đình, cộng đồng từ bỏ thói quen sử dụng thuốc lá../.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB