• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Đẩy mạnh hoạt động của các câu lạc bộ người có H

Câu lạc bộ người có HIV (gọi tắt là CLB người nhiễm) được thành lập nhiều năm nay cùng với sự hoạt động tích cực của trưởng nhóm và các thành viên là người nhiễm HIV và người nhà người nhiễm H. Hiện Thái Bình duy trì 07 CLB người nhiễm (Bình Minh Xanh, Thắp Sáng Niềm Tin, Chuông Ban Mai, Hướng Tới Tương Lai, Hoa Cỏ May, Vì Cộng Đồng, Trà Lý Xanh) đã trở thành điểm tựa, giúp những mảnh đời bất hạnh tìm lại niềm tin yêu trong cuộc sống.

Tham gia các CLB giúp người nhiễm và gia đình sống rất vui vẻ và không còn ngại ngùng trong trao đổi suy nghĩ, cùng giúp nhau phát triển kinh tế, động viên nhau những lúc ốm đau. Câu lạc bộ là chỗ dựa tinh thần; là nơi tiếp xúc xã hội của những người nhiễm HIV và giúp nhau chăm sóc sức khoẻ và trở thành điểm tựa tinh thần cho nhiều người, giúp đỡ gia đình các thành viên CLB có niềm tin vượt lên khó khăn trong cuộc sống. Việc tham gia các nhóm tự lực, câu lạc bộ người nhiễm giúp người bệnh được gặp gỡ, chia sẻ cùng bạn bè, những người có hoàn cảnh giống mình, động viên giúp tăng cường tuân thủ điều trị. 

Cập nhật kiến thức điểu trị ARV, điều trị Lao tiềm ẩn cho các CLB người có H

Thực tế đã chứng minh, để đạt được kết quả thành công của công tác điều trị ARV như hiện nay thì vai trò của các nhóm tự lực và câu lạc bộ là vô cùng quan trọng. Trong thời gian tới hoạt động CLB người có H tại Thái Bình sẽ tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh, góp phần cùng các ngành chức năng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch HIV/AIDS trong cộng đồng.

BẠN ĐÃ LÀM XÉT NGHIỆM HIV CHƯA?

Tại Thái Bình: Phòng tư vấn xét nghiệm HIV, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình, địa chỉ: Số 113 đường Nguyễn Tông Quai, phường Trần Lãm Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình để được tư vấn và làm xét nghiệm HIV 

Hoặc bạn có thể đặt lịch tư vấn chuyên sâu về HIV và tự làm xét nghiệm HIV bằng dịch miệng tại nhà sau khi đặt test xét nghiệm miễn phí qua Website tuxetnghiem.vn. Hotline: 02273.642.344.

Sen Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB