• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Xét nghiệm SARS-CoV-2 cho công nhân thuộc Khu công nghiệp huyện Tiền Hải

          Sáng ngày 16/6/2021, các công nhân của 28 Công ty thuộc Khu công nghiệp huyện Tiền Hải đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

 

          Đây là hoạt động trong khuôn khổ thực hiện Công văn số 589/BQLKKT-DN&LĐ ngày 11/6/2021 của Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình về việc tổ chức triển khai lấy mẫu xác suất, xét nghiệm sàng lọc COVID-19 theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình để đánh giá nguy cơ dịch bệnh COVID-19.

          Theo đó, đối tượng xét nghiệm bao gồm: Người quản lý, bảo vệ, phục vụ nhà ăn, tổ trưởng, tổ phó các tổ sản xuất, người thường xuyên tiếp xúc, giao thương với khách hàng.

          Được xác định là nhiệm vụ quan trọng theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình, Khu công nghiệp huyện Tiền Hải đã thực hiện nghiêm túc việc chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí thời gian hợp lý trong hoạt động sản xuất để các công nhân được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

 

          Kết quả, 483 công nhân của 28 Công ty thuộc Khu công nghiệp huyện Tiền Hải đã được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Tất cả các mẫu xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết