• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao khẩu trang cho sinh viên Y tham gia phòng chống dịch

        Nhằm cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần tiên phong phòng, chống dịch Covid-19 của đội ngũ sinh viên tình nguyện Y6 trường Đại học Y Dược Thái Bình, sáng ngày 30/3/2020, Sở Y tế Thái Bình và Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed trao 3.000 khẩu trang và 05 tạ gạo cho sinh viên tình nguyện của nhà trường.

        

 

 

  Đợt này, sinh viên sẽ được tăng cường xuống các khu cách ly của huyện và tất cả các bệnh viện đa khoa tuyến huyện để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, 170 sinh viên Y5,6 của trường đã tình nguyện xuống phục vụ tại các khu cách ly của tỉnh.

        Những phần quà của Sở Y tế Thái Bình và Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Seed góp phần giúp các em có phương tiện bảo hộ khi làm việc. Phát biểu tại buổi trao quà, BSCKII Hà Trung Kiên - Phó giám đốc Sở Y tế đã biểu dương, khen ngợi tinh thần tích cực vì cộng đồng của các em, đồng thời dặn dò các em rèn luyện, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhưng cũng phải biết tự chăm sóc, thực hiện tốt công tác bảo hộ theo đúng quy định để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.

                                                                                                                                                          Thanh Tâm


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết