• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

126 công dân tại khu cách ly Trung đoàn 568 đều âm tính với SARS - CoV - 2

                    Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân số 1359 dương tính với SARS-CoV-2 đang cách ly sau khi nhập cảnh, chiều ngày 02/12/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho 126 công dân còn lại đang cách ly tại Trung đoàn 568 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

          Đến chiều 03/12/2020, tất cả số công dân này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS - CoV - 2. Dự kiến trong ngày 04/12/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm lần 4 cho 126 công dân này. Điều đó sẽ góp phần phát hiện kịp thời, cách ly triệt để, không để dịch lây lan ra cộng đồng.

          Bên cạnh việc thực hiện phương châm 5 tại chỗ, một trong những yếu tố quyết định thành công trong công tác phòng dịch COVID-19 là từng người dân, từng doanh nghiệp, người đứng đầu cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch. Mỗi người dân cùng tham gia giám sát phát hiện những người có nguy cơ và cần bình tĩnh, không chủ quan, có trách nhiệm với bản thân và mọi người trong công tác phòng, chống dịch./.  

               Hoàng Thía                                                                   


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB