• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảm bảo thực hiện các yêu cầu trong chuyển tuyến cấp cứu an toàn cho trẻ em

Chuyển tuyến cấp cứu an toàn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong điều trị người bệnh, giúp giảm tỉ lệ tử vong và di chứng cho người bệnh.

Để thực hiện việc chuyển tuyến cấp cứu an toàn cho trẻ em khi đến Bệnh viện Nhi Thái Bình, Bệnh viện đã ban hành công văn đề nghị các bệnh viện, trung tâm liên quan đến chuyển tuyến đến Bệnh viện và các khoa, phòng Bệnh viện thực hiện đầy đủ các nội dung khi chuyển tuyến. Cụ thể:

Việc chuẩn bị chuyển tuyến cấp cứu bao gồm chuẩn bị người bệnh, chuẩn bị cán bộ, phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ và thuốc cấp cứu cho chuyển tuyến; liên hệ nơi người bệnh sẽ được chuyển đến.

Việc xử trí trên đường vận chuyển người bệnh cấp cứu: đảm bảo đường thở và thở trong quá trình vận chuyển; đảm bảo chức năng tuần hoàn; đảm bảo thân nhiệt; ghi chép hồ sơ bệnh án đầy đủ và các trường hợp đặc biệt khác cần lưu ý việc chăm sóc và theo dõi diễn biến trên đường chuyển tuyến. Khi đến Bệnh viện Nhi Thái Bình thì thực hiện việc bàn giao bệnh nhân và các hồ sơ liên quan; các diễn biến và xử trí trước đó cũng như trên đường chuyển tuyến./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB