• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư

          Sáng ngày 20/3, đoàn kiểm tra của Sở Y tế tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Bình làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế năm 2022 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư. Cùng đi có các đồng chí là cán bộ, chuyên viên Sở Y tế, đại diện một số Bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

          

          Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư là bệnh viện đa khoa hạng II, đảm nhiệm khám chữa bệnh cho 29 xã và 1 thị trấn trong huyện Vũ Thư. Bệnh viện hiện có 180 cán bộ, viên chức, người lao động, trong đó có 76 đảng viên, sinh hoạt tại 2 chi bộ. Bệnh viện có 15 khoa, phòng chức năng với 220 giường kế hoạch, 270 giường thực kê. Năm 2022, Bệnh viện đã cải tạo, nâng cấp khu nhà đón tiếp; đưa vào hoạt động Trung tâm kỹ thuật, cận lâm sàng; trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị y tế hiện đại và triển khai nhiều kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh như trang bị máy CT scanner 32 lát cắt, triển khai kỹ thuật tiêm nội khớp…, từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

          Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung như: thông tin, số liệu hoạt động của bệnh viện (chuyên môn, tài chính, nhân lực, danh mục kỹ thuật...), an toàn phòng, chống dịch; việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính; việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý nhà nước; khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế…

          Qua kiểm tra thực tế ở từng nội dung, dù còn nhiều khó khăn song các thành viên trong đoàn đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện trong việc không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, được người dân trong và huyện đánh giá cao, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế. Đoàn yêu cầu bệnh viện cần phát huy những kết quả đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người bệnh và người nhà người bệnh. Chú trọng đào tạo cán bộ y bác sĩ, duy trì sự đoàn kết, giữ vững uy tín của bệnh viện, tiếp tục đưa bệnh viện ngày càng phát triển. 


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB