• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Y tế: Các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2027

          Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 18/5/2022 của Tỉnh ủy Thái Bình về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025; Kế hoạch số 52/KH-ĐUK ngày 01/6/2022 của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, trong tháng 8 và tháng 9/2022, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở của các đơn vị trong Ngành Y tế đã và đang tiến hành tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Những kết quả đã đạt được như sau:

          1.Công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội của các chi bộ được tiến hành đúng quy định của Điều lệ Đảng, quy định, hướng dẫn của cấp trên; phát huy dân chủ, giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, tăng cường đoàn kết; coi trọng chất lượng, bảo đảm tiết kiệm, không phô trương hình thức, coi trọng việc tổ chức đại hội điểm.

          2. Đại hội các chi bộ phần lớn thực hiện 2 nội dung: Thông qua báo cáo chính trị; bầu chi ủy, bí thư, phó bí thư chi bộ. Các nội dung đều được thực hiện đầy đủ, cơ bản đạt yêu cầu, không có những sai sót lớn.

          3. Quy chế Bầu cử trong Đảng cơ bản đã được các chi bộ thực hiện nghiêm túc, kể cả chi bộ bầu chi ủy có số dư cũng như chi bộ chỉ bầu trực tiếp bí thư, phó bí thư tại đại hội.

          4. Quá trình chuẩn bị cũng như tiến trình đại hội, các chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, tạo nên một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đơn vị. Các đại hội chi bộ được tổ chức nghiêm túc, báo cáo của chi bộ đều tập trung đánh giá, phân tích kết quả nhiệm kỳ qua, bàn phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới một cách thiết thực, hiệu quả.

          5.Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử chi uỷ, bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới được thực hiện đúng quy định của Điều lệ Đảng; tiêu biểu về trí tuệ, phẩm chất, uy tín, có năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo của từng chi bộ cơ sở trong tình hình mới.

          Quá trình tổ chức thực hiện, các cấp ủy chi bộ cơ sở thường xuyên báo cáo tiến độ, kết quả đại hội chi bộ về Đảng ủy cấp trên, nhất là Đảng ủy Sở Y tế và Đảng ủy Khối./.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB