• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sự kiện tháng 9

          Trong tháng 9 năm 2022 sẽ diễn ra 2 sự kiện quan trọng trong Ngành Y tế Thái Bình là Đại hội Hội điều dưỡng tỉnh lần thứ Năm, nhiệm kỳ 2022-2027, dự kiến tổ chức vào ngày 23/9 và Đại hội đại biểu Hội Y học dự phòng tỉnh Thái Bình lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2022-2027, dự kiến tổ chức vào ngày 27/9

         Hội điều dưỡng tỉnh Thái Bình thành lập từ năm 1993. Lúc đầu, Hội có 13 Chi hội với 998 hội viên, đến nay Hội đã có 29 Chi hội với gần 2.100 hội viên. Hội có mạng lưới rộng khắp tại các cơ sở khám, chữa bệnh các tuyến, kể cả cơ sở công lập và ngoài công lập, cơ sở đào tạo cán bộ y tế...Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Hội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ y tế, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Mục tiêu của Hội là “vì người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng, vì sự phát triển nghề điều dưỡng và sự tiến bộ của hội viên”.

          Hội Y học dự phòng tỉnh Thái Bình thành lập ngày 18/12/2020, mặc dù mới thành lập nhưng Hội đã thu hút được trên 500 hội viên là những Thầy thuốc có trình độ chuyên môn Y khoa, những người làm khoa học kỹ thuật, có tâm huyết, có uy tín và có những đóng góp nhất định cho Ngành Y tế tỉnh nhà. Mục tiêu của Hội là: “Xây dựng và phát triển mạng lưới tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hoạt động hiệu quả với tôn chỉ mục đích là tập hợp, đoàn kết hội viên hoạt động trong lĩnh vực y tế của tỉnh, góp phần cùng với Tổng hội Y học Việt Nam xây dựng một nền y học Việt Nam theo phương châm khoa học, dân tộc, đại chúng như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy”.


Tác giả: BSCKII Lưu Thị Ánh Tuyết - PGĐ TT KSBT
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB