• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: ghi nhận thêm 134 ca mắc COVID-19 mới

        Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện xét nghiệm sàng lọc SASR- CoV-2 ghi nhận thêm 134 ca mắc COVID-19 mới, số ca mắc chủ yếu ghi nhận tại địa bàn huyện Vũ Thư và Thành Phố, trong đó 128 ca trong tỉnh gồm: liên quan huyện Vũ Thư 79 ca, Thành phố 42 ca, Kiến Xương 04 ca, Đông Hưng 03 ca. Ngoài ra, 06 ca khác là người về từ vùng dịch được quản lý, trong đó Tiền Hải 04 ca, Thái Thuỵ 01 ca, Hưng Hà 01 ca.

Như vậy, tính từ ngày 10/11 đến sáng nay 14/11, Thái Bình đã ghi nhận 267 ca mắc COVID-19 cả tại cộng đồng và khu cách ly, phong toả, trong đó Vũ Thư 188 ca, Thành Phố 51 ca, Tiền Hải 09 ca, Kiến Xương 05 ca, Đông Hưng 04 ca, Thái Thuỵ 02 ca, Hưng Hà 02 ca, Quỳnh Phụ 01 ca, tỉnh ngoài 05 ca. Tất cả bệnh nhân đã được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, để kiểm soát có hiệu quả sự lây lan, chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh, thích ứng an toàn, linh hoạt và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe, tính mạng của nhân dân, mỗi người dân cần chủ động phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không chủ quan, lơ là. Ngành Y tế khuyến cáo người dân tiếp tục hạn chế ra khỏi nhà khi không cần thiết, cần phải tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ Y tế; khi có thông báo về việc tiêm vắc xin trên địa bàn, người dân cần đăng ký và chủ động tiêm phòng khi đến lượt./.

     

    Hoàng Thía

 


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB