• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Thêm 01 ca mắc COVID-19 trở về từ Miền Nam đã được cách ly tập trung

Ngày 26/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm là các trường hợp nguy cơ, kết quả ghi nhận 01 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới, trở về từ tỉnh Bình Dương, đã được cách ly tại khu Cách ly tập trung xã Minh Quang, huyện Kiến Xương. Hiện bệnh nhân đã được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ca dương tính mới là nữ, sinh năm 2003, quê quán xã Tây Sơn, huyện Kiến Xương. Ngày 25/10, chị T từ Thành Phố Hồ Chí Minh về trên chuyến bay VN 1176 xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) lúc 12h30. Sau đó được Ban quản lý Sân bay bố trí xe chở một mình chị T về địa phương khai báo y tế và được tiếp nhận cách ly tại Khu cách ly tập trung xã Minh Quang. Hiện tại ghi nhận 05 F1, trong đó 04 F1 là người ở cùng phòng tại khu cách ly tập trung đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, 01 F1 khác là lái xe, CDC Thái Bình đã thông tin cho CDC Hải Phòng quản lý.  23 trường hợp liên quan khác là công dân của tỉnh đi cùng chuyến bay trên, các địa phương đang tiếp tục được  xác minh, điều tra.

 Như vậy, trong vòng nửa tháng qua, Thái Bình đã ghi nhận 26 ca mắc COVID-19, đều trở về từ khu vực Miền Nam và đã cách ly ngay khi về tỉnh, trong đó 02 ca đã điều trị khỏi, hiện còn cách ly, điều trị 24 ca mắc COVID-19./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB