• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Thêm 02 ca dương tính SARS-CoV-2 từ Thành Phố Hồ Chí Minh về đã được cách ly tập trung, không có nguy cơ lây lan ra cộng đồng

          Đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình xét nghiệm PCR sàng lọc các trường hợp nguy cơ cao F1 tại khu cách ly tập trung Đông Minh- huyện Tiền Hải, ghi nhận thêm 02 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tất cả đều đã được cách ly tập trung, không có nguy cơ lây lan ra cộng đồng.

Sau khi từ Thành Phố Hồ Chí Minh trở về, tất cả những người đi cùng chuyến xe BKS: 51B-088.35 đều được cách ly tại Khu cách ly tập trung trường Mầm non xã Nam Thắng- huyện Tiền Hải. Khi xét nghiệm từ nhóm người này phát hiện 02 ca mắc COVID-19 đã công bố ngày 06/8, huyện Tiền Hải đã lập tức sàng lọc toàn bộ các F1 liên quan các ca mắc chuyển sang Khu cách ly tập trung  Đông Minh, trong đó có 02 F1 là 2 ca dương tính mới ghi nhận hôm nay. Cả 02 được xét nghiệm lần 1, lần 2 vào ngày 05/8 có kết quả âm tính, xét nghiệm lần 3 ngày 9/8 kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

          Tính từ ngày 05/8 đến nay, tỉnh Thái Bình đã ghi nhận 22 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến các chuyến xe của người dân tự phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh về địa phương, trong đó 21 ca phát hiện khi cách ly tập trung tại huyện Tiền Hải, 01 ca cách ly tập trung tại huyện Vũ Thư. Hiện tất cả đang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm- Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết