• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Thêm 08 ca dương tính với SARS-CoV-2 từ Thành Phố Hồ Chí Minh về đã được cách ly tập trung ngay

          Đêm 05/8/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã triển khai xét nghiệm các trường hợp nguy cơ từ Thành Phố Hồ Chí Minh về địa phương, ghi nhận thêm 08 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, tất cả đều đã được cách ly tập trung ngay, không có nguy cơ lây lan ra cộng đồng. Hiện cả 08 trường hợp F0 này đã được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

          Trong đó: 01 trường hợp trong số 111 người dân tự phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh về địa phương đêm 03/8 được cách ly tập trung ngay, xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, lấy mẫu xét nghiệm lần 2 vào đêm qua dương tính với SARS-CoV-2.

          07 trường hợp nằm trong số 124 công dân tự phát từ khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh về địa phương đêm 04/8 được cách ly ngay tại Khu cách ly tập trung trường Mầm non xã Nam Hồng và trường Mầm non xã Nam Thắng, kết quả xét nghiệm đêm qua xác định 07 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.  

          Hiện tại đã ghi nhận 30 trường hợp F1 liên quan đều đã tách cách ly riêng tại khu cách ly tập trung. Trong đó 01 trường hợp F1 là sản phụ mới sinh chuyển cách ly, theo dõi tại Trạm Y tế xã Nam Hồng; 01 F1 là mẹ của F0 cách ly theo con tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

          Huyện Tiền Hải tiếp tục điều tra truy vết không để sót đối tượng, lấy mẫu xét nghiệm, quản lý kịp thời, cách ly đúng quy định, không để dịch lây lan ra cộng đồng. Tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu cách ly tập trung và các khu vực liên quan. Tiến hành phong tỏa cả 02 khu cách ly trường Mầm non xã Nam Hồng và trường mầm non xã Nam Thắng. Hiện cả 02 khu cách ly này có 100 người cách ly và 06 cán bộ làm nhiệm vụ tại đây./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết