• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

09 trường hợp được trao giấy xác nhận kết thúc thời gian cách ly tập trung

Tính đến nay, tại khu cách ly tập trung đã có 09 công dân hoàn thành việc cách ly đủ 14 ngày. Riêng ngày 07/3/2020, đã có 06 công dân được trao giấy xác nhận. Theo đó, tất cả những công dân trên đều được ngành Y tế tỉnh đánh giá có sức khỏe tốt, ổn định, hoàn thành thời gian theo dõi, cách ly. Sở Y tế đã trao giấy xác nhận cho các công dân hoàn thành cách ly đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

                                                                                                      

Content

Content

Sở Y tế tỉnh đã ban hành quyết định về danh sách những trường hợp cách ly đủ điều kiện được trở về cộng đồng và gửi về cho các địa phương. Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức tuyên truyền cho tất cả các trường hợp trước khi được trở về cộng đồng, nêu rõ trách nhiệm của mỗi người hoàn thành việc cách ly về cộng đồng tiếp tục phải thực hiện qui định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch, đồng thời tích cực tuyên truyền cho người thân và cộng đồng về ý nghĩa của việc cách ly và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Tại các khu vực cách ly, sau khi các trường hợp hoàn thành cách ly đã được về với gia đình, thực hiện khử trùng toàn bộ khu vực để có thể tiếp nhận các trường hợp khác về cách ly.

                                                                                                                                                       

Content

Content

 

Ngày hôm nay 7/3/2020, ở khu vực cách ly tại Trường Quân sự tỉnh cũng đã tiếp nhận thêm 01 công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch, nâng tổng số người hiện còn cách ly tại đây là 173 trường hợp. Tất cả các trường hợp cách ly đều được đảm bảo chế độ sinh hoạt, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe hàng ngày, tinh thần thoải mái, yên tâm./.

 

                                                                                                                                   Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết