• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư: Sơ kết hoạt động khám, chữa bệnh quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024

Chiều ngày 12/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động khám, chữa bệnh quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024. Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư chủ trì hội nghị.

Qúy I năm 2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Tính đến hết tháng 3, Bệnh viện đã khám, chữa bệnh cho 27.183 lượt bệnh nhân, tăng 2.396 lượt bệnh nhân so với cùng kỳ năm 2023. Số lượt bệnh nhân điều trị nội trú, ngoại trú tăng. Tổng số ca phẫu thuật là 432 ca, không có tai biến xảy ra.

Qúy II năm 2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đặt ra các nhiệm vụ trọng tâm là: Tăng số lượng bàn khám để tăng cường thời gian tư vấn cho người bệnh; chủ động hướng dẫn, chăm sóc cho người bệnh, đảm bảo chất lượng điều trị nội trú; thực hiện đúng quy chế hồ sơ bệnh án, nâng cao chất lượng làm hồ sơ bệnh án; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ y tế, triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, đặc biệt là Khoa Ngoại – 3 Chuyên khoa; đẩy mạnh xã hội hóa công tác y tế theo đúng quy định của pháp luật; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, khám bệnh, chữa bệnh…

Các đại biểu dự hội nghị.

 

Phát biểu tại hội nghị, Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư ghi nhận những nỗ lực, trách nhiệm của các cán bộ, viên chức, người lao động trong hoạt động khám, chữa bệnh 03 tháng đầu năm, đồng thời đề nghị các lãnh đạo trưởng khoa, phòng chủ động cùng các cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh, với vai trò, sứ mệnh cao cả là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư luôn nỗ lực mang đến cho người dân các dịch vụ y tế an toàn, kỹ thuật cao. Vì thế,  người bệnh, người nhà người bệnh khi đến với Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư ngày càng cảm thấy hài lòng và tin tưởng. Đồng chí giao nhiệm vụ cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện cần tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, từng bước xây dựng Bệnh viện theo hướng hiện đại, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành Y tế Thái Bình.

ại diện các cán bộ quản lý khoa, phòng ký cam kết. 

 

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã tổ chức lễ ký cam kết với các cán bộ quản lý khoa, phòng về các nội dung sau: Cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện tốt giao tiếp ứng xử, không nhận tiền (phong bì) của người bệnh, người nhà người bệnh (dưới mọi hình thức); triển khai các hoạt động thực hành tốt 5S và Bệnh viện không khói thuốc…

                                                                    Xuân Vạn


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB