• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 550 người dân tại xã Thụy Trình - Huyện Thái Thụy

Ngày 21/11, Đoàn Thanh niên CS HCM Bnh vin Đa khoa tnh phi hp vi Trung tâm Kim soát bnh tt (KSBT) tnh Thái Bình t chc Chương trình khám bnh, tư vn sc kho  và cp phát thuc min phí cho nhân dân xã Thy Trình, huyn Thái Thy.

 

Trong dp này, hơn 550 người dân là nhng thương bnh binh, gia đình chính sách, người cao tui, người có hoàn cnh khó khăn ca xã Thy Trình, huyn Thái Thy đã được hơn 40 y, bác sĩ tr ca Bnh vin Đa khoa tnh và Trung tâm KSBT tnh thăm khám các bnh v ni khoa, ngoi khoa và mt s chuyên khoa khác; tư vn v cách phát hin, du hiu, phương pháp điu tr, cách phòng nhng bnh như Đái tháo đường, Tăng huyết áp, Ung thư,...cũng như chế đ dinh dưỡng, tp luyn khi người dân đ phòng và điu tr nhng bnh này; gii thiu nhng trường hp bnh nng lên tuyến trên đ điu tr.

 

Sau khi được khám bnh, người dân còn được cp phát thuc min phí và  được tng quà, mi sut quà tr giá khong 200.000 đng. Toàn b kinh phí thuc men550 sut quà tng do Công ty C phn Đu tư Xut nhp khu Phương Mai tài tr.

Hot đng trên có ý nghĩa thiết thc th hin s tri ân, tinh thn ung nước nh ngun ca đoàn viên thanh niên Bnh vin Đa khoa tnh và Trung tâm KSBT, góp phn vào công tác chăm sóc sc khe người có công, người có khoàn cnh khó khăn ti các đa phương trong tnh.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB