• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 568: Tiếp nhận cách ly 128 công dân trở về từ 8 nước Châu Âu

          Chiều ngày 19/11/2020, Trung đoàn 568 (Bộ CHQS tỉnh Thái Bình) đã tiếp nhận và cách ly y tế 128 công dân Việt Nam trở về từ 08 nước Châu Âu: CHLB Đức, Ba Lan, Phần Lan, Thụy Sỹ, Bungary, Pháp, Thụy Điển và Na Uy.  

Trong số các công dân trở về cách ly đợt này, có 61 nam, 67 nữ, thuộc 26 tỉnh, thành phố, bao gồm phụ nữ mang thai, trẻ em, sinh viên đã kết thúc chương trình học, người lao động hết hạn thị thực, hợp đồng lao động bị kẹt lại và được các cơ quan ngoại giao hỗ trợ đưa về nước, đặc biệt có 07 trẻ em dưới 10 tuổi, 01 trẻ em mới 8 tháng tuổi.

 

 

          Sau khi tiếp nhận, các công dân được khai báo thông tin y tế, phổ biến nội quy, hướng dẫn thu phí cách ly, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định, phân loại, bố trí, sắp xếp nơi ăn ở, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt và phòng bệnh tại khu cách ly. Các công dân đã được Trung tâm Kểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình tiến hành lấy mẫu dịch họng xét nghiệm sàng lọc và chẩn đoán COVID-19. Trong thời gian cách ly tại Trung đoàn 568, các công dân được theo dõi sức khỏe, chăm sóc y tế, cung cấp các suất ăn…

 

 

          Như vậy, tính đến nay, Trung đoàn 568 (Bộ CHQS tỉnh Thái Bình) đã tiếp nhận 10 đợt công dân Việt Nam trở về từ vùng có dịch, không để hiện tượng lây chéo trong khu vực cách ly. Tổng số đã có 1.738 công dân hoàn thành cách ly, bảo đảm sức khỏe tốt được trở về địa phương./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết