• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: 201 người trở về từ Đài Loan được thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 568

Sáng ngày 20/3/2021, 201 công dân Việt Nam trở về từ Đài Loan nhập cảnh tại sân bay Quốc tế Vân Đồn - tỉnh Quảng Ninh đã được đón về Trung đoàn 568, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (xã Thăng Long, huyện Đông Hưng) để thực hiện cách ly y tế tập trung. Trong số công dân trở về đợt này có 110 nam, 91 nữ thuộc 36 tỉnh thành trong cả nước, riêng tỉnh Thái Bình có 09 công dân. Đặc biệt, trong số này có 42 phụ nữ có thai, 06 trẻ em, trẻ bé nhất được 03 tháng tuổi.      

Sau khi tiếp nhận, các công dân được khai báo thông tin y tế, phổ biến nội quy, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định của Bộ Y tế và của tỉnh, được phân loại, bố trí, sắp xếp nơi ăn ở, cung cấp đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt và phòng bệnh tại khu cách ly.

 

          Cũng ngay trong buổi sáng cùng ngày, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã khẩn trương cử cán bộ chuyên môn xuống Trung đoàn 568 tổ chức lấy mẫu dịch mũi, họng để xét nghiệm COVID-19, đồng thời giúp các công dân khai báo thông tin y tế và những thông tin cần thiết khác. Vì vậy đã giúp các công dân thoải mái về tư tưởng, yên tâm thực hiện cách ly tại Trung đoàn.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết