• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiền Hải: Đang cách ly, theo dõi sức khỏe cho 40 chuyên gia người Trung Quốc

Khu liên hợp khách sạn, nhà nghỉ Làng Việt (huyện Tiền Hải) được chọn là một trong 03 khu cách ly tập trung cho chuyên gia người nước ngoài tại tỉnh Thái Bình. Từ khi được kích hoạt đến nay, tại đây đã tổ chức cách ly tập trung cho 62 trường hợp, trong đó đã hoàn thành việc cách ly được 12 trường hợp, hiện còn 40 chuyên gia người nước ngoài đang tiếp tục đuợc cách ly.

Để thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch Covid-19 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyên gia nước ngoài lưu trú, trên 20 cán bộ, bác sỹ, lực lượng bộ đội, công an được huy động túc trực phối hợp nhịp nhàng tại khách sạn Làng Việt.

 

 

Đây là khu cách ly thoáng mát, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, nằm biệt lập với khu dân cư, nên hầu hết người nước ngoài đến thực hiện cách ly đều khá hài lòng với cơ sở vật chất và thái độ phục vụ của cán bộ, đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho các chuyên gia, góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hằng ngày, người cách ly được đo thân nhiệt, theo dõi tình trạng sức khỏe, cấp phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đúng quy định của Bộ Y tế./.

       Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết