• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình: Tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hội viên cựu chiến binh

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 31 năm Ngày truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam và 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 20/12/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 180 hội viên CCB xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ.

 

 

Đoàn khám bệnh của Trung tâm Kiểm soátbệnh tật tỉnh đã tiến hànhkhám sức khỏe, tiểu đường, đo huyết áp, tim mạch và tư vấn về sức khỏe, cấp thuốc miến phí cho 180 hội viên. Mỗi suất quà trị giá gần 500.000đ gồm thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe cũng đã được gửi tới mỗi hội viên. Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã trao 20 suất quà và tiền mặt cho 20 hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng.        

 

 

 

Đây là hoạt động mang ý nghĩ nhân văn sâu sắc nhắc nhở thế hệ trẻ luôn phải biết ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước, nhất là các chiến sỹ đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB