• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xét nghiệm HIV đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật

Xét nghiệm HIV là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cá nhân và cộng đồng. Việc xác định tình trạng nhiễm HIV sớm giúp người bệnh có thể nhận được điều trị kịp thời, cũng như giảm nguy cơ lây nhiễm cho người khác. Đồng thời, xét nghiệm HIV cũng giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Đó là lý do tại sao việc thực hiện xét nghiệm HIV đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật.

Tình hình dịch HIV/AIDS ở Việt Nam vẫn trong giai đoạn tập trung, chủ yếu ở nhóm có hành vi nguy cơ cao đặc biệt là nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới. Để đối phó với dịch HIV/AIDS, Việt Nam đã và đang triển khai nhiều chương trình can thiệp, trong đó có áp dụng các mô hình tư vấn xét nghiệm HIV nhằm phát hiện sớm các đối tượng nhiễm HIV trong cộng đồng để sớm đưa vào chương trình chăm sóc và điều trị. Đây được coi là một trong những hướng tiếp cận hiệu quả trong công tác phòng, chống HIV ở Việt Nam và trên thế giới.

Tại Thái Bình bằng việc triển khai chương trình tự xét nghiệm HIV, khách hàng chỉ cần đặt test trên Website: tuxetnghiem.vn hoàn toàn miễn phí, thuận tiện và bảo mật là có thể nhận test xét nghiệm HIV bằng dịch miệng và tự làm xét nghiệm tại nhà. Đây được coi là một trong những giải pháp quan trọng nhằm tăng cường tiếp cận dịch vụ phòng chống HIV/AIDS thông qua các kênh Online, một trong những xu hướng tiếp cận giới trẻ cần được quan tâm và đẩy mạnh trong thời gian tới.

                                                                                           Sen Hoàng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB