• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty TNHH công nghiệp Tactician - Khu công nghiệp Phúc Khánh: Diễn tập phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm hn chế ti đa thit hi do dch COVID-19 gây ra ti các doanh nghip và ch đng trin khai các bin pháp ng phó kp thi khi có ca dương tính vi COVID-19 ti doanh nghip, sáng ngày 10/7/2021, Công ty TNHH Công nghip Tactician, Khu công nghip Phúc Khánh, Thành ph Thái Bình đã t chc bui din tp phòng, chng dch COVID-19.

Đi din lãnh đo S Y tế, Ban Qun lý Khu kinh tế và các Khu công nghip tnh, Trung tâm Kim soát bnh tt tnh, Công an thành ph Thái Bình và đi din mt s doanh nghip trong các Khu công nghip trên đa bàn tnh đã ti d.

Tình huống diễn tập giả định là: Công ty TNHH Công nghiệp Tactician có một trường hợp được Trung tâm Kim soát bnh tt tnh Thái Bình thông báo đã dương tính với SARS-CoV-2 và được xác định là F0. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của Công ty đã báo cáo xin chỉ đạo của Ban Qun lý Khu kinh tế và các Khu công nghip tnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Thành phố và thông báo cho các cơ quan, ban ngành liên quan. Ban chỉ đạo phòng, chng dch COVID-19 ca Công ty  tiếp nhận các thông tin chỉ đạo, triển khai họp khẩn. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Công ty yêu cầu tất cả mọi người “ Ai đang ở đâu ? Ở nguyên chỗ đó”. Ra lệnh phong tỏa các khu vực nơi F0 đã làm việc, dừng lại, đi qua và nhanh chóng triển khai các hoạt động ứng phó với dịch bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi diễn tập:

 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Công ty đã họp và nhanh chóng triển khai các hoạt động ứng phó với dịch bệnh.

Toàn bộ doanh nghiệp được tiến hành phong tỏa

Các bộ phận được phân công nhiệm vụ yêu cầu trường hợp F0 mặc áo phân loại màu đỏ, đeo thêm khẩu trang, xịt khuẩn tay, di chuyển F0 ra khu cách ly tạm thời và gọi xe cấp cứu chuyển bệnh nhân đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tiến hành vệ sinh môi trường, tiêu độc khử trùng  toàn doanh nghiệp và tại khu vực F0 làm việc, đi qua.

Triển khai các hoạt động truy vết tại chỗ, lấy mẫu xét nghiệm tại chỗ

Tiến hành di chuyển các F về khu cách ly tập trung và khu cách ly tạm thời và tổ chức việc đảm bảo hậu cần tại chỗ.

Ban Chỉ đạo và các lực lượng tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm

 


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết