• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Hội Cựu chiến binh cơ quan Sở Y tế Lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

          Chiều ngày 24/5/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ quan Sở Y tế đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

          Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Anh Văn – Phó Chủ tịch Hội CCB khối các Cơ quan tỉnh; đồng chí Hà Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở Y tế, cùng 16 hội viên Hội CCB cơ quan Sở Y tế.

       Qua báo cáo của Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế khoá IV khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hội CCB và của hội viên trong nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Y tế nhiệm kỳ 2020-2025. Đặc biệt là công tác tham mưu cho Ngành, Ủy ban nhân dân tỉnh triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả. Các hội viên Hội CCB Sở Y tế Thái Bình đã phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao tinh thần yêu nước, luôn cảnh giác đấu tranh với mọi âm mưu “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch; bảo vệ Đảng, nhà nước, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần giữ vững ổn định trong ngành và các đơn vị trong ngành. Hàng năm, toàn thể hội viên tham gia học tập Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; Nghị quyết của các tổ chức hội, các văn bản của hội cấp trên kịp thời... Đặc biệt, các hội viên tích cực đóng góp ý kiến tham gia vào các văn kiện Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Các hội viên đã phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, kịp thời khắc phục mọi khó khăn, chủ động tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo cơ quan các biện pháp hữu hiệu để vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tham gia nhiều hoạt động tình nghĩa, nhân đạo, từ thiện, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị. Đặc biệt là chỉ đạo các đơn vị trong Ngành thực hiện “ đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh’. Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.

          Hằng năm, qua kết quả bình xét, số hội viên gương mẫu của Hội CCB các đơn vị trong Ngành đạt 95%, trong đó trên 90% tổ chức hội đạt trong sạch, vững mạnh trong đó có trên 30% đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc được đề nghị các cấp Hội khen thưởng. Nhiều hội viên có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của ngành y tế.      

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đỗ Anh Văn – Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các Cơ quan tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB cơ quan Sở Y tế đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm và nhiệm vụ Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế cần thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh vấn đề các cán bộ hoạt động chưa đồng đều, nội dung hoạt động chưa thực sự phong phú. Công tác kiểm tra, giám sát của hội chưa được quan tâm thường xuyên. Đồng chí đề nghị các đại biểu, hội viên cần tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, tích cực nghiên cứu thảo luận góp ý bổ sung thêm kết quả và ưu điểm mà Hội đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để từ đó thống nhất đề ra các giải pháp, bổ sung những bài học kinh nghiệm sát với thực tế hơn cho nhiệm kỳ mới, tăng cường công tác đào tạo, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ...

        Phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, trình độ, năng lực công tác vào Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế khóa V, nhiệm kỳ 2022-2027 và 05 đại biểu đi dự Đại hội CCB cấp trên./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB