• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

01 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới từ Thành Phố Hồ Chí Minh về đã được cách ly ngay khi về địa phương

Đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 được 673 mẫu, ghi nhận 01 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới từ Thành Phố Hồ Chí Minh về đã được cách ly ngay khi về địa phương.

Tính từ ngày 01/8 /2021 đến nay số đối tượng nguy cơ đi về từ các vùng có dịch được tỉnh quản lý là trên 1.900 trường hợp, trong đó trên 1.800 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm. Số trường hợp đang cách ly, theo dõi sức khỏe tại khu cách ly tập trung của tỉnh, huyện là 1.138, trong đó 1122 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính, 16 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệm.

Về công tác tiêm phòng vắc xin COVID-19, bắt đầu từ hôm nay tỉnh Thái Bình đã triển khai tiêm đợt 5 cho các nhóm đối tượng tiếp theo theo kế hoạch đã được tỉnh ban hành và theo lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ đợt 5 là 21.000 liều vắc xin Moderna và 3.510 liều vắc xin Pfizer . Trong ngày hôm nay tổng số có 70 điểm tiêm chủng được triển khai trên địa bàn tỉnh, các điểm tiêm bố trí giường bệnh, thành lập các đội cấp cứu lưu động với đủ cơ số thuốc, trang thiết bị cấp cứu sẵn sàng hỗ trợ các điểm tiêm chủng khi có yêu cầu./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết