• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Ghi nhận 02 ca mắc COVID-19 mới

          Hôm nay 21/4, hệ thống ca bệnh tại Thái Bình tiếp tục ghi nhận 02 ca mắc COVID-19 mới. Tính từ ngày 12/4/2023 đến nay, Thái Bình ghi nhận 32 ca mắc COVID-19.

Chỉ còn 1 tuần nữa sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ dài, vì thế, khuyến cáo đưa ra là việc phòng chống dịch vẫn cần duy trì thường xuyên, đặc biệt là khẩu trang và khử khuẩn. Những ai chưa tiêm phòng đủ mũi vắc xin COVID-19 thì nên tiêm bổ sung để nâng cao hiệu quả bảo vệ.

          Ban chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh yêu cầu Sở Y tế phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương triển khai quyết liệt việc rà soát, vận động các đối tượng tham gia tiêm vắc xin COVID-19 đầy đủ, đúng lịch, nhất là với các nhóm có nguy cơ cao.

          Chủ động theo dõi chặt chẽ tình hình dịch COVID-19, tăng cường giám sát tại các cửa khẩu, trong các cơ sở y tế, bệnh viện, trường học và tại cộng đồng để phát hiện sớm, xử lý kịp thời, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng…Chỉ đạo các cơ sở y tế trực thuộc tổ chức tốt việc thu dung, chăm sóc, điều trị hiệu quả các trường hợp mắc bệnh COVID-19, đặc biệt với các nhóm nguy cơ cao như phụ nữ có thai, người mắc bệnh nền, người cao tuổi…


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết