• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Tăng cường công tác chỉ đạo, định hướng thông tin trên mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác trên Internet

Đây là chỉ đạo của Ban tuyên giáo thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tại Công văn số 35-CV/BTGĐUK ngày 06/9/2021của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Theo đó, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đề nghị các Đảng ủy, Chi ủy cơ sở, các đoàn thể Khối thực hiện tốt việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với vấn đề an ninh mạng, quản lý thông tin trên mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác trên Internet. Tuyên truyền, quán triệt tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. Tăng cường quản lý, theo dõi, chủ động nắm bắt tình hình dư luận xã hội, có những biện pháp xử lý nghiêm khắc, kịp thời đối với hoạt động thông tin, truyền thông có thể phương hại đến an ninh quốc gia, dân tộc, trật tự an toàn xã hội, gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự, nhân phẩm của cá nhân, uy tín của tổ chức, lợi ích cộng đồng. Các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vấn đề an toàn, an ninh mạng, đặc biệt là thực hiện các quy định của Luật An ninh mạng, Luật An toàn mạng thông tin mạng và Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. Không đăng tải, bình luận, chia sẻ các thông tin chưa được các cơ quan có thẩm quyền ban hành, thông tin thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội; tăng cường nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, hội viên kịp thời phản ánh với cấp uỷ, lãnh đạo cơ quan, đơn vị có giải pháp, định hướng /.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB