• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: trong ngày ghi nhận 106 ca mắc COVID-19 mới

Tính từ 16h ngày 15/11 đến 16h ngày 16/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện xét nghiệm sàng lọc SASR-CoV-2 ghi nhận thêm tổng số 106 ca mắc COVID-19 mới, trong đó 92 trường hợp là F1, đã quản lý, cách ly theo quy định tại các khu vực cách ly tập trung, 14 trường hợp tại các ổ dịch đã được kiểm soát.

Cụ thể, huyện Vũ Thư liên quan đến ổ dịch Công ty Spectre và xã Nguyên Xá trên địa bàn huyện ghi nhận 90 ca mắc mới, nhiều nhất vẫn là khu cách ly phong tỏa xã Nguyên Xá 31 ca, Vũ Đoài 10 ca, Thị Trấn 08 ca…

Tại huyện Kiến Xương ghi nhận 09 ca mắc, là F1 đã quản lý, cách ly do liên quan đến ca F0 tại xã Hòa Bình và cả trường hợp từ Miền Nam trở về, đã cách ly tập trung, có địa chỉ ở 08 xã: Bình Thanh, Vũ Hòa, Hòa Bình, Vũ Công, Nam Bình, Minh Tân, Vũ Bình và Tây Sơn.

 Thành Phố ghi nhận 02 ca mắc đã quản lý, cách ly. Thái Thụy ghi nhận 02 ca mắc tại khu cách ly tập trung; các huyện: Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Hưng Hà mỗi huyện 01 ca là trường hợp từ Miền Nam về đã quản lý, cách ly theo quy định.      

 Như vậy, trong 01 tuần qua, Thái Bình đã ghi nhận 465 ca mắc COVID-19. Hiện các ca bệnh đang được cách ly, điều trị với tình trạng sức khỏe ổn định, trong đó tại Bệnh viện Phổi tỉnh điều trị 186 ca, Bệnh viện Điều dưỡng- Phục hồi chức năng tỉnh 168 ca, Bệnh viện Đa khoa tỉnh 34 ca, Bệnh viện Nhi tỉnh 30 ca.

Sau khi tập trung xét nghiệm Test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn toàn huyện Vũ Thư và thực hiện xét nghiệm sàng lọc trọng điểm tại các huyện, Thành phố, kết quả bước đầu cho thấy tình hình ổ dịch tại huyện Vũ Thư và một số điểm liên quan được quản lý, kiểm soát, kịp thời bóc tách được F0 tại các khu cách ly, phong toả./.

Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết