• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảm bảo An toàn thực phẩm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020

 

 

 

      Nhằm đảm bảo An toàn thực phẩm (ATTP), phòng ngừa ngộ độc thực phẩm đối với các thí sinh và người thân liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT và công tác tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020 sẽ được tổ chức tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, ngày 30/6/2020, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 1516/ATTP-NĐTT về việc “Đảm bảo An toàn thực phẩm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2020” đề nghị Sở Y tế và Ban Quản lý An toàn thực phẩm các tỉnh/thành phố triển khai, chỉ đạo các đơn vị liên quan đảm bảo ATTP với những nội dung sau:

     Tăng cường công tác tuyên truyền, giám sát tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt chú trọng các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các quán ăn, các đơn vị, cá nhân cung cấp suất ăn miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh tại gần các điểm thi.

    Kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về ATTP theo quy định của pháp luật. Không để các cơ sở không đủ điều kiện ATTP cung cấp dịch vụ ăn uống.

     Thành lập các tổ thường trực (3 - 5 người/tổ) cùng phương tiện, thiết bị cần thiết để sẵn sàng phương án điều tra, xử lý nếu xảy ra ngộ độc thực phẩm, sự cố về ATTP.

   Thông tin tổng hợp đề nghị báo cáo về Cục An toàn thực phẩm bằng điện thoại hoặc Email. Điện thoại: 024.37366440; 6030,6040; Email: phongquanlyngodoc@yahoo.com.vn

        Nguyễn Hiệu


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB