• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Vũ Thư: Thêm 31 công dân được trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19

Chiều ngày 06/4/2020, tại cơ sở cách ly tập trung số 1 huyện Vũ Thư tại Trung tâm dạy nghề của huyện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tặng quà của các nhà tài trợ cho 31 công dân. Đến dự và chúc mừng các công dân hoàn thành thời gian cách ly có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và đại diện Ban Chỉ đạo huyện phòng, chống dịch Covid-19.

31 công dân này đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế và đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Cho đến thời điểm này, cơ sở cách ly tập trung số 1 huyện Vũ Thư tại Trung tâm dạy nghề của huyện đã tổ chức cách ly tập trung cho 47 công dân đều là người trên địa bàn huyện, trở về hoặc liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại vẫn còn 16/47 công dân tiếp tục thực hiện thời gian cách ly tập trung theo quy định tại cơ sở này.

Sau khi trao giấy chứng nhận, huyện đã thuê xe ô tô chở các công dân này về địa phương an toàn. Đặc biệt, trước khi ra về, 31 công dân được các y bác sỹ dặn dò khi về gia đình tiếp tục tuân thủ các quy định, biện pháp phòng, chống dịch, góp phần cùng các cấp, ngành và cộng đồng ngăn chặn dịch bệnh Covid-19./.

Thanh Tâm


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết