• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 175 công dân trở về từ vùng dịch

             175 công dân trở về từ 07 quốc gia: Anh, Đức, Thụy Sĩ, CH Séc, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Tiệp Khắc, được cách ly tại Trung đoàn 568 (xã Đông Quan - huyện Đông Hưng) qua 02 lần xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly 14 ngày để trở về với gia đình vào sáng nay 21/8/2020.

            Trước khi rời khu cách ly, các công dân đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của mình qua những dòng lưu bút đối với lực lượng bộ đội, y bác sĩ đã chăm sóc cho họ trong thời gian thực hiện cách ly, phòng, chống dịch COVID-19 tại đây. Sau khi các công dân rời khỏi khu vực cách ly, lực lượng cán bộ, y, bác sỹ lại tiếp tục thu gom, xử lý vệ sinh môi trường và tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng toàn khu cách ly, sẵn sàng cho việc đón tiếp các công dân trở về trong đợt tới.

 

 

            Tính đến nay, Trung đoàn 568 đã phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình tiếp nhận 06 đợt công dân trở về từ vùng dịch, với tổng số 1.330 công dân hoàn thành cách ly theo đúng quy định, góp phần ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 ra cộng đồng./.

 

            Trần Tài

 


Tác giả: Trần Tài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết