• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

29 trường hợp hoàn thành cách ly tại Trường Quân sự tỉnh

Sáng nay ngày 17/3, lực lượng y tế tại khu vực cách ly Trường Quân sự tỉnh đã tiến hành các thủ tục kiểm tra sức khỏe lần cuối và trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế cho 29 công dân hoàn thành thời gian cách ly. Trong số này có 25 người ngoại tỉnh.

Cũng như các đợt trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly trước đây, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh đã căn dặn, hướng dẫn các công dân trở về nhà sẽ tự cách ly, theo dõi thêm 07 ngày nữa. Đồng thời, mong muốn các công dân tiếp tục là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi về với gia đình và cộng đồng.

 

 

Lực lượng chức năng bố trí xe đưa các công dân ra bến đón xe trở về địa phương

 

 

Cũng trong sáng nay, cặp vợ chồng mang quốc tịch Cộng hòa liên bang Đức cũng đã được cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy máu xét nghiệm ngay tại Trường Quân sự tỉnh.

 

 

 

02 trường hợp này đã di chuyển về từ Cộng hòa Liên bang Đức, sau đó đã tự cách ly tại nhà ở huyện Quỳnh Phụ. Sau 07 ngày, 02 trường hợp trên đã được đưa đến khu cách ly tại Trường quân sự tỉnh. Các cán bộ y tế đã tiến hành các thủ tục quản lý, cách ly cần thiết theo quy định của Bộ Y tế và tiến hành lấy máu xét nghiệm./.   


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết