• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

7 ngày nghỉ tết, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư khám, cấp cứu cho 407 trường hợp

Trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ ngày 8 – 14/2), Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã duy trì trực cấp cứu 24/24 giờ, bảo đảm tốt công tác khám, chữa bệnh, cấp cứu…cho bệnh nhân.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã bố trí 20 vị trí trực bảo đảm thường trực 4 cấp: trực lãnh đạo, xử lý thông tin Đường dây nóng; trực chuyên môn; trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ với 28 cán bộ tham gia. Bệnh viện đã tiếp nhận 407 lượt khám chữa bệnh trong đó có 10 lượt khám do tai nạn giao thông, tăng 285 lượt khám so với kỳ nghỉ tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023 và không có người bệnh tai nạn do pháo nổ, pháo hoa; vũ khí, vật liệu nổ tự chế và ngộ độc thực phẩm.

Người bệnh khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư 

 

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư cũng đã xây dựng kế hoạch, sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh; chi viện cho các vị trí trực xử trí kịp thời khi có tai nạn, cấp cứu hàng loạt có thể xảy ra. Bệnh viện còn tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho những ngưởi bệnh đang điều trị nội trú, động viên họ vượt lên nỗi đau bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe trở về bên gia đình và người thân.

 

Xuân Vạn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết