• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết và kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị y tế

Sáng ngày 07/2/2024, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế tỉnh đã đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác trực tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Cấp cứu 115, Bệnh viện Phụ sản và Bệnh viện Tâm thần Thái Bình. 

Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị y tế báo cáo về tình hình hoạt động, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới và kế hoạch phục vụ cấp cứu, điều trị cho người bệnh trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị trong công tác y tế dự phòng, cấp cứu, khám chữa bệnh, góp phần thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong thời gian qua. 

Đối với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiệu hiệu quả công tác y tế dự phòng; chủ động các kế hoạch phòng, chống dịch bệnh, sẵn sàng ứng phó, xử lý kịp thời các dịch bệnh có thể xảy ra, khống chế kịp thời, không để dịch lây lan ra cộng đồng. Trung tâm chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sớm chuyển về làm việc tại trụ sở mới khang trang hơn, hiện đại hơn; tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, phát triển hiện đại chuyên sâu, xứng đáng là đơn vị đứng đầu về lĩnh vực y tế dự phòng của tỉnh.

Tại Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Trung tâm tiếp tục nỗ lực hết mình vì sự sống của người bệnh, thực hiện tốt hơn nữa công tác vận chuyển, cấp cứu người bệnh, phối hợp hiệu quả công tác chi viện kỹ thuật cho tuyến dưới, bảo đảm nhanh chóng, kịp thời. Trung tâm tiếp tục xây dựng và phát triển, giữ vững thành tích đã được Bộ Y tế, UBND tỉnh và ngành Y tế ghi nhận, đánh giá cao.

Cùng với việc giữ vững những thành tích đạt được trong công tác chuyên môn, cải tiến chất lượng bệnh viện, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh Bệnh viện Phụ sản Thái Bình cần quan tâm đến công tác đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế để thực hiện được nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu hơn nữa. Tiếp tục mở nhiều dịch vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng tầm vị thế để sớm xây dựng bệnh viện trở thành bệnh viện hạng 1 trong thời gian tới. 

 

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Tâm Thần Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực, Bệnh viện sẽ thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục không ngại khó, không ngại khổ chăm sóc bệnh nhân như chính người thân của mình, giúp người bệnh vượt qua bệnh tật, sớm hoà nhập cộng đồng.

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, tại mỗi nơi đến thăm đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà và chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, có sự phát triển vượt bậc trong năm 2024, góp phần nâng cao vị thế, đưa ngành y tế Thái Bình ngày càng phát triển, xứng tầm với những tiềm năng, thế mạnh đã có. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các sản phụ đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Tâm Thần Thái Bình./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết