• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế Thái Bình: Trao quà Tết cho 266 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

       Với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc rà soát các đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, đề xuất tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên - NLĐ, bảo đảm đoàn viên - NLĐ đón Tết Nguyên đán vui tươi, ấm no, hạnh phúc. 

 

          Tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế, cùng với cơ quan chuyên môn đã tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, động viên đoàn viên - NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt, khen thưởng kịp thời các đoàn viên - NLĐ có thành tích xuất sắc trong mọi hoạt động... Nhân dịp Tết nguyên đán, Công đoàn ngành Y tế đã cùng các công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 266 đoàn viên- NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 133 triệu đồng.

 

        Với những công đoàn cơ sở có nhiều đoàn viên, người lao động không về quê đón tết,Công đoàn ngành Y tế khuyến khích tổ chức chương trình “Tết không xa nhà” hoặc chương trình phù hợp với đơn vị, doanh nghiệp.

 

       Những hoạt động của các cấp Công đoàn trong ngành Y tế trong việc chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động hằng năm là nguồn động viên lớn giúp cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền ý nghĩa, đầm ấm, vui tươi, yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB