• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư năm 2024

      Chiều ngày 5/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024.

      Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ khám, chữa bệnh năm 2024; Báo cáo hoạt động của Công đoàn cơ sở năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024; Báo cáo về công tác thu chi, quản lý tài chính năm 2023, dự kiến năm 2024; Báo cáo tổng hợp những điểm thay đổi trong Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024. Ngoài ra, các đại biểu đã nghe một số tham luận đại diện của các khoa, phòng bàn về các biện pháp cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện, điều kiện làm việc và nâng cao đời sống cán bộ, viên chức, người lao động.

          Toàn cảnh hội nghị

 

        

 

 

 

 

 

    Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BVĐK huyện Vũ Thư
                             phát biểu kết luận tại hội nghị 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi nhận ý kiến của các đại biểu, phát biểu kết luận hội nghị, Tiến sĩ Đỗ Văn Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã biểu dương những nỗ lực, kết quả đạt được của Bệnh viện trong năm 2023. Đồng chí Giám đốc đề nghị trong năm 2024, các khoa, phòng cần tập trung bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, tiếp tục đoàn kết, đồng lòng tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế; nâng cao y đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh; tiếp nhận kỹ thuật mới từ các bệnh viện tuyến trên...Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân được thụ hưởng những dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại địa phương, hạn chế tình trạng chuyển tuyến.

       Nhân dịp này, hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Xuân Vạn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB