• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn TNCSHCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh: Tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021, ngày 26/3/2021, Chi đoàn TNCSHCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021).

          Về dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thơm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo của Trung tâm và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Trung tâm.

 

Chi đoàn TNCSHCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh được thành lập ngày 21/5/2019 theo Quyết định số 10-QĐ/ĐTN của BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh gồm 04 đơn vị: Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh, Trung tâm CSSKSS, Trung tâm PC HIV/AIDS và Trung tâm TT - GDSK. Sau hơn 02 năm hoạt động, Chi đoàn Trung tâm đã nhanh chóng ổn định tổ chức, các đoàn viên thanh niên cùng cán bộ nhân viên đoàn kết một lòng cùng nhau ra sức thi đua lao động sáng tạo xây dựng đơn vị. Rất nhiều hoạt động của Chi đoàn đã được lãnh đạo Trung tâm đánh giá cao mang lại giá trị thiết thực như: phong trào chung tay phòng, chống COVID-19 với tinh thần là lực lượng nòng cốt, các đồng chí đoàn viên chi đoàn đã tiên phong có mặt trên các chốt phòng, chống dịch, khu cách ly, trực tiếp điều tra lấy mẫu xét nghiệm ca bệnh và có 01 đồng chí đoàn viên đã được UBND tỉnh tặng giấy khen. Ngoài ra, Chi đoàn đã huy động các nguồn tài trợ sản xuất 800 mũ kính chắn bọt, mua 2.500 khẩu trang y tế cấp phát đến các đoàn viên thanh niên và các điểm chốt phòng, chống dịch, các khu cách ly,… Bên cạnh đó, đoàn viên chi đoàn còn tích cực tham gia vào các phong trào tình nguyện tại cộng đồng như thăm và tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo. Phòng trào tuổi trẻ sáng tạo, nghiên cứu khoa học, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao,…

 

 

Tại lễ kỷ niệm, Chi đoàn thanh niên Trung tâm đã rất sáng tạo tổ chức các cuộc thi thông qua các trò chơi như: đưa thuyền về đích an toàn, chuyền chun,…gồm các đoàn viên thanh niên đến từ các khoa, phòng của Trung tâm. Kết thúc buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cuộc thi cho đội 5 với tổng số điểm là 17 điểm, giải Nhì được trao cho đội 1 với tổng số điểm là 16 điểm, đồng giải Ba được trao cho đội 2 và đội 3 với tổng số điểm là 15 điểm và giải Khuyến khích được trao cho đội 4 với tổng số điểm là 14 điểm.

 

 

Buổi lễ đã để lại cho các đại biểu cùng tất cả các đoàn viên thanh niên, cán bộ của Trung tâm một dấu  ấn của sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết gắn bó. Đây là một sân chơi bổ ích mang lại tiếng cười sảng khoái, tinh thần vui vẻ sau những ngày làm việc vất vả và đặc biệt sân chơi đã giúp tất cả các thành viên của Trung tâm xích lại gần nhau hơn, đoàn kết một lòng cùng phấn đấu xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển bền vững./.    


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB